Câu hỏi thường gặp
1. Các trường hợp được đổi/trả hàng
Khách hàng mua có thể trả hàng khi khách hàng không hài lòng kể từ khi nhận hàng, VNIBUY sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng không bị méo mó, biến dạng sản phẩm bên trong bao bì bao gói sản phẩm của VNIBUY.
👉 Hàng hóa bị lỗi, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi vận chuyển;
👉 Bưu kiện nhận được không chứa đựng đúng loại hàng hóa được khách hàng đặt mua;
👉 Bưu kiện hoặc hàng hóa bên trong đã bị xé rách tem, seal hoặc bao bì bảo đảm còn nguyên hộp;
👉 Hàng hóa đã hết hạn sử dụng hoặc có hạn sử dụng còn lại không quá 60 ngày.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
2. Quy trình đổi trả hàng như thế nào?
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề, xin vui lòng liên hệ VNIBUY tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Sau khi VNIBUY thông báo thời gian hẹn nhận hàng trả, khách hàng chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần đổi trả có bao bì kèm theo hóa đơn để bàn giao cho nhân viên giao hàng theo đúng lịch đã hẹn.