Chào mừng đến với VNIBUY - Hotline: 08 1900 1144

Tháng 04 19

cach-phan-biet-mau-cu-va-mau-moi-san-pham-thao-duoc-hemohim-atomy-han-quoc

Cách phân biệt mẫu cũ và mẫu mới sản phẩm thảo dược HemoHIM Atomy Hàn Quốc

Nước uống thảo dược HemoHIM Hàn Quốc, tăng sức đề kháng, phục hồi cơ thể suy nhược.

Tháng 11 29

hong-sam-la-gi-tac-dung-cua-hong-sam-den-suc-khoe-con-nguoi

Hồng sâm là gì? Tác dụng của hồng sâm đến sức khỏe con người

Bạn thường nghe nhiều đến nhân sâm, nhưng lại ít được nghe đến hồng sâm, vậy hồng sâm là gì và tác dụng của hồng sâm mang đến cho sức khỏe con người như thế nào? Bài viết này nhansam.top sẽ tập hợp tất cả những thông tin hữu ích về hồng sâm để người tiêu dùng hiểu rõ hơn.

Tháng 11 23

loi-ich-khi-dung-hemohim-atomy

Lợi ích khi dùng HemoHIM Atomy

Tăng cường khả năng miễn dịch:️ Tăng cường khả năng miễn dịch để duy trì sức khỏe. Kích hoạt tế bào miễn dịch: Cải thiện khả năng bảo vệ cơ thể con người. HemoHIM chắc chắn giúp những người trải qua quá trình hóa trị. Những người trải qua quá trình hóa trị không có năng lượng, chán ăn và cảm thấy buồn nôn khi ăn. Uống HemoHIM 5 - 8 gói một ngày. Nó sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn để cơ thể bạn có thể chống lại ung thư một cách tự nhiên. Bệnh tiểu đường, chấn thương thận, đột quỵ, bệnh đái tháo đường giai đoạn 4, phục hồi nhiễm trùng tiểu với bệnh. HY VỌNG CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

Tháng 02 08

lam-the-nao-de-tang-cuong-he-mien-dich-chong-virut-corona

Làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch chống virut Corona

Trong những ngày gần đây, mọi người đang lo lắng tìm cách phòng chống virut Corona. Đại dịch cúm Virus Corona gây ra trên toàn thế giới khởi phát từ Vũ Hán Trung Quốc với số lượng ca nhiễm kỷ lục lên tới 30.829 ca, cướp đi sinh mạng của 630 người (theo số liệu cập nhật ngày 07/02/2020).

Tháng 01 09

boi-bo-co-the-khoa-hoc-de-co-mot-co-the-khoe-manh

Bồi bổ cơ thể khoa học để có một cơ thể khỏe mạnh

Con người rất thú vị, khi còn trẻ bạn lo kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhưng khi về già bạn lại nghĩ nhiều hơn đến sức khỏe. Mong muốn có một sức khỏe tốt hưởng cuộc sống yên vui cùng con cháu. Nhưng đến tuổi tứ tuần để nghĩ đến bảo vệ sức khỏe có phải quá trễ không. Vậy tại sao ngay còn trẻ bạn không chăm sóc cho bản thân tốt hơn. Bồi bổ cơ thể là một trong những cách quan tâm đến sức khỏe bản thân và người yêu thương. Nhưng không phải bồi bổ như thế nào cũng được, bạn phải có một quá trình và kế hoạch riêng cho bản thân. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn bồi bổ cơ thể như thế nào là hiệu quả?

Tháng 01 08

an-gi-moi-ngay-de-ngan-ngua-ung-thu

Ăn gì mỗi ngày để ngăn ngừa ung thư?

Thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào việc ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài việc là thực phẩm trong những bữa cơm gia đình, có những loại đồ ăn đóng vai trò như một vị thuốc. Một chế độ ăn uống hợp lý, một lối sống lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa ung thư. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau điểm qua những loại thực phẩm ăn hằng ngày giúp ngăn ngừa bệnh nhé!

Tháng 11 21

ky-tich-10-nam-vuot-qua-can-benh-ung-thu-cua-bac-si-nguyen-le

Kỳ Tích 10 năm vượt qua căn bệnh ung thư của bác sĩ Nguyễn Lê

"Con là thằng có hiếu thì đừng chết trước cha" – Câu nói của người cha đã thôi thúc Bác sĩ Nguyễn Lê dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư gan – và số phận trớ trêu, đó chính là bệnh anh đang điều trị hàng ngày cho bệnh nhân của mình.

Tháng 11 19

tim-hieu-ve-can-benh-ung-thu-vu-phu-nu

Tìm hiểu về căn bệnh ung thư vú phụ nữ

Các dấu hiệu cảnh báo ung thư vú không giống nhau ở phụ nữ. Có người cảm thấy đau, sưng ngực, thay đổi hình dạng núm vú, nhưng có người lại cảm thấy đau lưng, vai, có hạch ở nách. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về bệnh ung thư vú quái ác với phụ nữ qua bài viết này nhé!

Tháng 11 18

thuc-pham-chuc-nang-hemohim-atomy-cua-han-quoc-co-tot-khong

Thực phẩm chức năng HemoHIM Atomy của Hàn Quốc có tốt không?

Thực phẩm chức năng HemoHIM Atomy có tốt không? Đây đã và đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng sản phẩm này. HemoHIM Atomy được biết đến là nước uống thảo dược có tác dụng vượt trội trong việc tăng cường sức đề kháng co cơ thể. Sản hiện đang được đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính an toàn. Vậy HemoHIM Atomy có thực sự tốt như quảng cáo?